HAI NGÀNH HỌC MỚI -TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN!

HAI NGÀNH HỌC MỚI -TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN!

Trường Đại học Hoa Lư là một trong số ít trường Đại học được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo giáo viên ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên và Sư phạm Lịch sử - Địa lý nhằm đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018, cũng như đáp ứng nhu cầu cấp thiết về sự thiếu hụt nhân lực hai ngành này hiện nay.

✔✔✔✔Chỉ tiêu tuyển sinh năm 2022: 20 chỉ tiêu/ngành.

🔷🔷🔷Vị trí việc làm: Sau khi tốt nghiệp 2 ngành học này, người học có thể đảm nhiệm các vị trí trong công việc: Giáo viên các trường THCS hoặc các cơ sở giáo dục liên quan; có thể đảm nhiệm công việc trong các viện nghiên cứu, cơ quan khoa học của các tỉnh, thành phố, quận, huyện...; là chuyên viên phụ trách chuyên môn tại các phòng và Sở Giáo dục đào tạo.

♦♦♦Chế độ ưu đãi: Khi học tập tại trường Đại học Hoa Lư, sinh viên ngoài việc được học tập trong một môi trường có đầy đủ cơ sở vật chất đáp ứng cho việc học tập, nghiên cứu còn được tiếp thu kiến thức từ đội ngũ giảng viên có trình độ từ Thạc sĩ trở lên, tận tụy và tâm huyết với nghề. Sinh viên sư phạm ngoài việc được miễn giảm học phí theo quy định còn được hỗ trợ kinh phí sinh hoạt > 3.630.000 / tháng trong 4 năm học và được miễn phí khi ở kí túc xá năm thứ nhất; được tư vấn và giới thiệu việc làm trong và sau khi ra trường.

Vì vậy, các em hãy tin tưởng lựa chọn và đăng kí học ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên và Sư phạm Lịch sử - Địa lý, trình độ đại học tại trường Đại học Hoa Lư.

HAI NGÀNH HỌC MỚI -TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN!