Hội đồng trường họp phiên thứ 13 nhiệm kỳ 2020-2025

Thực hiện Chương trình công tác, ngày 30/6/2023, Hội đồng trường Trường Đại học Hoa Lư đã họp phiên thứ 13. Tham dự phiên họp có các thành viên Hội đồng trường.

Hội đồng trường họp phiên thứ 13 nhiệm kỳ 2020-2025

Tại phiên họp, đồng chí Nguyễn Mạnh Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng trường báo cáo dự thảo kết quả công tác Qúy II và nhiệm vụ công tác Quý III năm 2023 của Hội đồng trường. Báo cáo đã chỉ rõ, trong quý II, Thường trực Hội đồng trường phối hợp với Ban Giám hiệu đã chỉ đạo việc rà soát, báo cáo kết quả thực hiện các kiến nghị giám sát của Hội đồng trường trong năm 2021. Ban Giám hiệu đã có báo cáo gửi về Hội đồng trường đúng thời gian quy định. Cùng với đó, Thường trực HĐT đã giao Ban giám sát thẩm tra và đề xuất các nội dung liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Hội đồng trường.

Tại phiên họp, đồng chí Vũ Văn Trường, Hiệu trưởng, thay mặt Ban Giám hiệu báo cáo kết quả thực hiện các kiến nghị giám sát của Hội đồng trường trong năm 2021. Báo cáo nhấn mạnh thời gian qua, trong hoạt động đào tạo, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ rất lớn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của UBND tỉnh và các Sở, Ban, Ngành, doanh nghiệp liên quan trong việc phê duyệt chỉ tiêu tuyển sinh ngành sư phạm, công tác tuyên truyền tuyển sinh, quảng bá hình ảnh nhà trường, công tác hỗ trợ đào tạo…; đồng thời nhà trường cũng luôn tiếp tục chỉnh sửa, cập nhật Chương trình đào tạo, mở một số ngành đào tạo chuyên sâu, mở mới ngành CNTT, chuẩn bị các điều kiện mở nghành Ngôn ngữ Anh… Đồng chí cũng khẳng định trong thời gian tới, nhà trường vẫn phải tiếp tục đẩy mạnh những hoạt động đã thực hiện được như công tác TTTS, cập nhật thường xuyên quy chế tài chính theo quy định của pháp luật, hoạt động cải tiến chất lượng cần tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa để chuẩn bị các điều kiện để đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ tiếp theo…

Cũng tại phiên họp, Hội đồng trường được nghe đồng chí Trưởng ban Giám sát báo cáo về công tác thẩm tra và giám sát việc thực hiện Nghị quyết của Hội đồng trường.

Các thành viên Hội đồng trường nhất trí với các nội dung dự thảo báo cáo và nhất trí với kiến nghị của Ban Giám hiệu về việc tiếp tục thực hiện Đề án Quy hoạch và phát triển Trường Đại học Hoa Lư giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030 trong thời gian tới; giao Thư ký Hội đồng trường tham mưu thành lập Ban chỉ đạo xây dựng Chiến lược phát triển Trường Đại học Hoa Lư giai đoạn 2025-2030, định hướng đến năm 2035.

Lê Thị Ngọc Thùy

Tin tiêu điểm