Họp Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025 (Phiên thứ 9)

Thực hiện Chương trình công tác, vào hồi 08h ngày 23/7/2022, tại phòng 301, Nhà A1, Trường Đại học Hoa Lư, Hội đồng trường Trường Đại học Hoa Lư đã họp phiên thứ 9 để nghe báo cáo kết quả công tác Quý II năm 2022, nhiệm vụ công tác Quý III năm 2022 của Hội đồng trường, nghe báo cáo Kết quả giám sát hoạt động sắp xếp lại cơ cấu tổ chức và bộ máy của nhà trường theo Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ của Đoàn giám sát, thông qua Quy chế Tổ chức và Hoạt động của Trường Đại học Hoa Lư và thực hiện công tác nhân sự theo thẩm quyền.

Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Mạnh Quỳnh, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc và thông qua chương trình làm việc. Tiếp đó, đồng chí công bố Quyết định số 633/QĐ-UBND ngày 14 tháng 7 năm 2022 về việc công nhận bổ sung thành viên Hội đồng trường là đồng chí Lê Thị Tuyết Nhung và Lê Thị Ngọc Thùy.

Hội đồng trường tiến hành bầu trưởng ban giám sát. Kết quả 100% thành viên có mặt của Hội đồng trường đồng ý bầu đồng chí Lê Thị Tuyết Nhung là trưởng Ban Giám sát của Hội đồng trường.

Họp Hội đồng trường nhiệm kỳ 2020-2025 (Phiên thứ 9)

Hội đồng trường được nghe báo cáo kết quả công tác Quý II và nhiệm vụ công tác Quý III năm 2022 do chí Nguyễn Thị Liên, Thư ký Hội đồng trường trình bày.

Thay mặt Đoàn Giám sát, đồng chí Nguyễn Mạnh Quỳnh, Chủ tịch Hội đồng trường, trưởng Đoàn giám sát thông qua Báo cáo Kết quả giám sát hoạt động sắp xếp lại cơ cấu tổ chức và bộ máy của nhà trường theo Nghị định số 120/2020/NĐ-CP ngày 07/10/2020 của Chính phủ. Đồng chí cũng thông qua Quy chế Tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Hoa Lư.

Các thành viên Hội đồng trường thảo luận về các nội dung của phiên họp:

Đồng chí Đinh Văn Khâm, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đánh giá cao việc xây dựng Dự thảo Quy chế Tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Hoa Lư rất đầy đủ, chi tiết. Đồng chí đề nghị có mục riêng cho công tác đánh giá xếp loại, thi đua, khen thưởng.

Đồng chí Lê Văn Tân – Hiệu trưởng Trường THCS Thượng Hoà, Nho Quan, thành viên Hội đồng trường đồng ý với các báo cáo của Hội đồng trường. Đồng chí đánh giá cao hoạt động chiến dịch mùa hè xanh và các chiến dịch tình nguyện của Đoàn thanh niên và góp ý nên có thêm các sân chơi kiến thức do các khoa, bộ môn tổ chức cho các học sinh phổ thông.

Đồng chí Vũ Văn Trường – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả nhà trường đã thực hiện thắng lợi các kế hoạch năm học đã đề ra như tuyển sinh tốt, chỉnh sửa, hoàn thiện chương trình đào tạo cho khóa mới, các hoạt động thiện nguyện, tình nguyện của Đoàn thanh niên được các địa phương đánh giá cao … Trường cũng đã hỗ trợ tích cực cho các trường THCS trên địa bàn trong việc triển khai dạy học trực tuyến. Việc sắp xếp bộ máy cũng được chuẩn bị từ sớm và tiến hành rất hiệu quả.

Kết luận phiên họp, đồng chí Nguyễn Mạnh Quỳnh - Chủ tịch Hội đồng trường đề nghị các thành viên Hội đồng trường, trên cơ sở phân công nhiệm vụ, cần bám sát hơn nữa Chương trình công tác năm 2022 của Hội đồng trường để tiến hành các nội dung theo đúng kế hoạch và có hiệu quả. Đồng chí đề nghị Hội đồng trường giao cho Thường trực Hội đồng trường và Hiệu trưởng nhà trường phối hợp chỉ đạo tổ chức thực hiện các nội dung đã thông qua, đảm bảo đúng với các quy định hiện hành. Giao Thư ký Hội đồng trường bổ sung, hoàn thiện các văn bản của phiên họp, trình Chủ tịch Hội đồng trường ký ban hành. Hội đồng trường thông qua các nội dung trên với sự nhất trí của 100% đại biểu có mặt.

Nguyễn Thị Liên

Tin tiêu điểm