Hội đồng trường họp phiên thứ 12 nhiệm kỳ 2020-2025

Thực hiện Chương trình công tác, ngày 31/3/2023, Hội đồng trường Trường Đại học Hoa Lư đã họp phiên thứ 12. Tham dự phiên họp có các thành viên Hội đồng trường.

Tại phiên họp, đồng chí Nguyễn Mạnh Quỳnh – Chủ tịch Hội đồng trường báo cáo dự thảo kết quả công tác Qúy I năm 2023 và nhiệm vụ công tác Quý II năm 2023 của Hội đồng trường. Báo cáo đã chỉ rõ trên cơ sở Chương trình công tác, Chương trình giám sát năm 2023, Thường trực Hội đồng trường và các thành viên Hội đồng trường đã thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ theo phân công của Hội đồng trường và theo Quy chế Tổ chức và hoạt động của Trường Đại học Hoa Lư, đồng thời nhấn mạnh đến việc chỉ đạo xây dựng lộ trình tự chủ đại học của Trường Đại học Hoa Lư theo Nghị định số 60/2021/NĐ-CP của Chính phủ. Báo cáo cũng nêu kết quả làm việc của Thường trực Hội đồng trường với khoa Sư phạm trung học về công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Hội đồng trường họp phiên thứ 12 nhiệm kỳ 2020-2025

Tại phiên họp, Hội đồng trường được nghe Trưởng ban Giám sát báo cáo về kết quả giám sát việc triển khai thực hiện quy chế chuyên môn của Trường phổ thông thực hành sư phạm Tràng An của Hội đồng trường.

Các thành viên Hội đồng trường cơ bản nhất trí với các nội dung dự thảo báo cáo và có đề nghị: Thường trực Hội đồng trường tiếp tục làm việc với một số đơn vị thuộc/trực thuộc Trường trong Quý II năm 2023; xây dựng kế hoạch thực hiện kiến nghị của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài cơ sở đào tạo về những nội dung liên quan đến công tác quản trị nhà trường; sửa đổi, bổ sung sứ mạng, tầm nhìn, giá trị cốt lõi của trường Đại học Hoa Lư; công tác truyền thông, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của nhà trường…

Kết luận phiên họp, Hội đồng trường giao Thường trực Hội đồng trường và Hiệu trưởng nhà trường phối hợp chỉ đạo tổ chức thực hiện các nội dung đã được trao đổi, thống nhất đảm bảo đúng với các quy định hiện hành và sát hợp với thực tế của Nhà trường.

Lê Thị Ngọc Thùy

Tin tiêu điểm