Đoàn trường Đại học Hoa Lư tham gia tiếp sức tại Kỳ thi đánh giá năng lực (HSA) học sinh trung học phổ thông năm 2024

Trong 03 đợt của Kỳ thi đánh giá năng lực (HSA) học sinh trung học phổ thông năm 2024 tổ chức tại Ninh Bình đã có có hơn 70 tình nguyện viên tham gia Chương trình “Tiếp sức mùa thi”, phục vụ hơn 3.600 thí sinh về dự thi.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh tham dự Kỳ thi đánh giá năng lực (HSA) học sinh trung học phổ thông năm 2024, góp phần bảo đảm cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi; đồng thời tạo môi trường để sinh viên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng.

Hơn 70 sinh viên tình nguyện của Đoàn trường đã có mặt điểm thi Trường Đại học Hoa Lư từ rất sớm để phục vụ, hướng dẫn thí sinh cùng người nhà những vấn đề liên quan đến kỳ thi. Công việc chính của các tình nguyện viên là tiếp nước miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh; giữ vật dụng, tư trang cho thí sinh; tư vấn, hỗ trợ cho thí sinh về kỳ thi...

Bên cạnh đó, các tình nguyện viên cũng tích cực phối hợp và giúp đỡ hội đồng thi các công việc như: dán sơ đồ và danh sách thí sinh, sắp xếp bàn ghế phòng thi, làm vệ sinh phòng thi và khu vực thi trước và sau buổi thi. Vượt qua thời tiết nắng nóng và các cơn mưa của mùa hạ, vượt qua cường độ làm việc rất khẩn trương và liên tục, các tình nguyện viên đã hoàn thành xuất sắc công việc được giao, để lại hình ảnh đẹp trong mắt của các thí sinh, phụ huynh và nhân dân.

Đoàn trường Đại học Hoa Lư tham gia tiếp sức tại Kỳ thi đánh giá năng lực (HAS) học sinh trung học phổ thông năm 2024Đoàn trường Đại học Hoa Lư tham gia tiếp sức tại Kỳ thi đánh giá năng lực (HAS) học sinh trung học phổ thông năm 2024Đoàn trường Đại học Hoa Lư tham gia tiếp sức tại Kỳ thi đánh giá năng lực (HAS) học sinh trung học phổ thông năm 2024Đoàn trường Đại học Hoa Lư tham gia tiếp sức tại Kỳ thi đánh giá năng lực (HAS) học sinh trung học phổ thông năm 2024Đoàn trường Đại học Hoa Lư tham gia tiếp sức tại Kỳ thi đánh giá năng lực (HAS) học sinh trung học phổ thông năm 2024Đoàn trường Đại học Hoa Lư tham gia tiếp sức tại Kỳ thi đánh giá năng lực (HAS) học sinh trung học phổ thông năm 2024

Các bài đã đăng