Nghiêm cấm các hành động liên quan đến Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ tại Trường Đại học Hoa Lư

Nghiêm cấm các hành động liên quan đến Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ tại Trường Đại học Hoa Lư

Thực hiện Văn bản số 562/UBND-VP7 ngày 19/10/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình về việc thực hiện một số công tác đối với “Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ”, Nhà trường yêu cầu các đơn vị, tổ chức đoàn thể thuộc và trực thuộc thực hiện nghiêm một số nội dung sau:

1. Tăng cường công tác tuyên truyền, thông tin, quán triệt đến toàn thể viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên, đoàn viên, hội viên trong toàn trường nhận thức rõ bản chất, hành vi, thủ đoạn, phương thức hoạt động để cảnh giác, phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh với các hoạt động của “Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ”, nêu cao cảnh giác, không để bị lôi kéo tham gia.

2. Phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường công tác nắm bắt tình hình, phát hiện kịp thời và kiên quyết đấu tranh, xóa bỏ về phương diện đối với tổ chức, cá nhân của Nhà trường có liên quan đến hoạt động của “Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ”.

3. Nhà trường sẽ xử lý nghiêm đối với những tổ chức, cá nhân của Nhà trường liên quan đến hoạt động của “Hội thánh của Đức Chúa Trời Mẹ” theo đúng các quy định, quy chế của Nhà trường và phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý theo đúng quy định của Pháp luật.

Hiện nay, học sinh và sinh viên là nhóm đối tượng mà Hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ đặc biệt quan tâm lôi kéo. Trong các trường đại học, các trường THPT cần nâng cao tinh thần cảnh giác phòng chống Đến thời điểm này, nhiều trường đại học đã có sinh viên tham gia tổ chức tà đạo này khiến nhiều sinh viên bỏ học, tự tay khép cánh cửa tương lai của mình.

Bởi vậy, trường Đại học Hoa Lư đề nghị và khuyến cáo các sinh viên trong Nhà trường tránh xa các hoạt động của Thánh Đức Chúa Trời. Đặc biệt, cần thông báo cho Nhà trường các hoạt động, thông tin của Hội Thánh Đức Chúa Trời nếu có ảnh hưởng đến Trường Đại học Hoa Lư.

Tin tiêu điểm