Hội thi nghiệp vụ nghề nghiệp năm học 2018-2019

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 - 2019, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện nghiệp vụ nghề nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và tích cực rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu xã hội, ngày 17/01/2019 Nhà trường tổ chức Hội thi nghiệp vụ nghề nghiệp năm học 2018 - 2019.

Dự hội thi có các các đồng chí trong Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, giảng viên các khoa, nhân viên các phòng, ban và toàn thể các em sinh viên nhà trường. Phát biểu khai mạc Hội thảo, TS. Nguyễn Mạnh Quỳnh đã nhấn mạnh: Hội thi là một trong những hoạt động cần thiết đối với sinh viên và nhà trường, là cơ hội để sinh viên được rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thiện kĩ năng, đẩy mạnh học đi đôi với hành, đồng thời bồi dưỡng lòng yêu nghề, phát triền năng lực một cách toàn diện để có thể đáp ứng yêu cầu của xã hội trong tình hình mới.

Ảnh TS. Nguyễn Mạnh Quỳnh
Ảnh TS. Nguyễn Mạnh Quỳnh - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc hội thi

Hội thi có 2 phần thi:
Phần thi kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ dạy học trên lớp:
Sau quá trình tập giảng, khoa đã chọn lựa 3 sinh viên ưu tú nhất của lớp D8 Toán là Phạm Thị Hà, Trần Thị Tuyết Ngân và Nguyễn Thị Hường tham gia thi giảng cấp trường vào sáng ngày 15/1/2019 tại trường THPT Hoa Lư A. Đây là một số hình ảnh đẹp ghi lại quá trình buổi thi giảng:


Hội thi nghiệp vụ nghề nghiệp năm học 2018-2019

SV Trần Thị Tuyết Ngân thi giảng tại lớp 11M

Hội thi nghiệp vụ nghề nghiệp năm học 2018-2019

SV Nguyễn Thị Hường thi giảng tại lớp 10B

Kết quả của phần thi giảng là: Sinh viên Nguyễn Thị Hà đạt giải nhất, sinh viên Trần Thị Tuyết Ngân đạt giải nhì và sinh viên Nguyễn Thị Hường đạt giải ba.

Phần thi đồng đội: Khoa Tự nhiên và khoa Nông Lâm kết hợp thành một đội thi. Phần thi này được chia làm 2 nội dung thi:
Phần thi chào hỏi: Giới thiệu về ngành nghề thực hiện bằng tiểu phẩm sân khấu; khuyến khích các tiểu phẩm hài hước, thông minh, dí dỏm. Và đây là phần thi của khoa Tự nhiên và khoa Nông lâm:

Phần thi chào hỏi của khoa Tự nhiên và khoa Nông Lâm

Phần thi tài năng: Nội dung và hình thức thi đa dạng; không lặp lại nội dung trước và phải có tính đồng đội.

Phần thi tài năng khoa Tự nhiên và khoa Nông Lâm

Kết quả của đội thi khoa Tự nhiên và khoa Nông lâm đạt được là: Phần thi chào hỏi đạt giải nhì, phần thi tài năng đạt giải khuyến khích. Kết quả chung của đội đạt giải ba.

Hội thi nghiệp vụ nghề nghiệp năm học 2018-2019

Hội thi nghiệp vụ nghề nghiệp năm học 2018 - 2019 đã thành công tốt đẹp là một trong những hoạt động quan trọng trong chương trình đào tạo, giúp sinh viên rèn luyện và trau dồi kỹ năng, nghiệp vụ cũng như phẩm chất nghề nghiệp. Thông qua hoạt động này, Nhà trường có dịp đánh giá chính xác về năng lực của sinh viên, từ đó có những điều chỉnh trong nội dung, chương trình và phương pháp, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

Tác giả: Nguyễn Thị Nhàn